Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa

Máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa bị hư hỏng sẽ dẫn đến việc sản xuất bị đình trệ, làm cho trễ tiến độ cho tất cả các công trình và nhiều hệ lụy khác. Chính vì thế Vinamax cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy sản xuất cửa nhôm và cửa nhựa các loại. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về các dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy sản xuất cửa.

Bảo trì sửa chữa máy sản xuất cửa nhôm
Bảo trì sửa chữa máy sản xuất cửa nhôm

Giới thiệu dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy sản xuất cửa

Hiện tại, Vinamax cung cấp các gói dịch vụ bảo trì định kỳ và nhận sửa chữa tất cả các tình trạng hư hỏng ở các máy sản xuất cửa. Chi tiết cụ thể về dịch vụ của chúng tôi như sau.

Dịch vụ bảo trì định kỳ

Là dịch vụ kiểm tra và bảo trì máy theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng nhằm phát hiện ra những lỗi trước khi bị hư hỏng và bảo dưỡng máy móc. Dịch vụ này chúng tôi sẽ cung cấp các gói theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

Dịch vụ sửa chữa

Là dịch vụ sửa chữa những máy móc bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, hoặc cần đại tu lại máy móc cũ. Dịch vụ này sẽ đáp ứng sửa chữa tất cả các dòng máy sản xuất cửa nhôm và cửa nhựa lõi thép. Dịch vụ sửa chữa máy chúng tôi sẽ đáp ứng ngay khi máy móc của bạn bị hư hỏng.

Sửa chữa máy sản xuất cửa nhôm
Sửa chữa máy sản xuất cửa nhôm

Sửa chữa các loại máy

Hiện tại dịch vụ sửa chữa bảo trì của Vinamax đáp ứng hầu hết các loại máy sản xuất cửa nhôm Xingfa, máy là nhôm nội thất, máy làm nhôm cánh kính… cụ thể như sau:

Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ của Vinamax xin vui lòng liên hệ đến Hotline để được giải đáp chi tiết.

Những hư hỏng thường gặp ở máy sản xuất cửa

Trong quá trình sử dụng thì sẽ khó tránh khỏi những hư hỏng ở máy sản xuất cửa. Tùy theo loại máy mà sẽ có những hư hỏng khác nhau, và để bạn nắm được những hư hỏng đó là gì? và tránh được những tác hại do hư hỏng máy tạo ra. Sau đây, Vinamax sẽ nói sơ qua về một số hư hỏng thường gặp ở một số máy sản xuất cửa.

Máy cắt

Đối với máy cắt nhôm 1 đầu hoặc 2 đầu thì những hư hỏng thường hay xảy ra đó chính là:

  • Lệch độ góc cắt: Đây là lỗi thường mắc hay mắc phải trong quá trình sử dụng, lỗi này dẫn đến các góc cửa cắt 45 độ không còn kín khít, cắt nhôm bị lẹm, lưỡi cắt ma sát với nhôm…
  • Không chuyển góc: Lỗi này ít gặp và thường xảy ra với máy đời cao tự chuyển góc thông qua điều khiển. Nguyên nhân chủ yếu là do cách sử dụng không đúng dẫn đến tình trạng này.
  • Không điều khiển được: Là không thể điều khiển máy thông qua hệ thống điều khiển, lỗi này thường ít gặp, nguyên nhân chủ yếu là do hỏng hóc đường điện, cháy tụ…
  • Lưỡi cắt ra bị giật: Tình trạng lưỡi cắt ra bị giật giật cũng thường hay xảy ra đối với máy cắt đã sử dụng lâu năm. Nguyên nhân chủ yếu do cách bảo quản và cách sử dụng dẫn đến tình trạng bị hư hỏng này.

Máy ép góc

Đối với máy ép góc thì hay xảy ra một số hư hỏng cần phải khác phục và sửa chữa như sau:

  • Ép không cứng và khít: Lỗi này thường rất hay gặp, lõi này xảy ra chủ yếu là do thợ khi sử dụng và chỉnh không đúng cách.
  • Không đủ lực ép: Đây cũng là một sự cố thường thấy ở máy ép góc, hay xảy ra sau một thời gian sử dụng, đôi khi cũng do việc điều chỉnh máy.

Ngoài ra còn rất nhiều hư hỏng xảy ra với nhiều loại máy như máy cắt CNC, máy phay khóa CNC, máy phay đố, máy khoét khóa, máy nén khí… Tất cả những hư hỏng này đều có thể phòng tránh nếu kiểm tra bảo trì định kỳ, tránh hư hỏng xảy ra sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn.

Trả lời